Kinh doanh

Cập nhật: 16:32 GMT - thứ tư, 6 tháng 7, 2011

Cơ điện Đoàn Nhất: Uy tín - chất lượng tạo thịnh vượng

12:00 | 12/10/2020

Ngày 1/10/2020 vừa qua, lần thứ 3 liên tiếp Đoàn Nhất vinh dự được vinh danh trong Top 5 nhà thầu Cơ Điện uy tín và nằm trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam trong năm 2020. Đây là một sự nỗ lực tuyệt vời của cán bộ công nhân viên và ban Giám đốc trong suốt thời gian qua. Bất chấp những khó khăn của dịch bệnh Covid-19 gây ra, Công ty Đoàn Nhất vẫn đang tăng trưởng ổn định và việc được đánh giá nằm trong top 5 những nhà thầu uy tín nhất về mảng Cơ Điện một lần nữa khẳng định uy tín, vị thế của Công ty cũng như sự công nhận của thị trường trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng như hiện nay.

C:\Users\ASUS VivoBook\Desktop\Đoàn Nhất\120426317_4549599708446041_7329084808478399149_o.jpg

Được thành lập từ nhân sự nòng cốt Tổng đội 1 - Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ và Kỹ Thuật Cơ Điện Lạnh R.E.E, Đoàn Nhất bắt đầu đi vào hoạt đồng từ tháng 10 năm 2007. Từ chỗ chỉ có trên 200 kỹ sư và công nhân chính quy lành nghề, đến nay, với 450 kỹ sư và công nhân chính quy cùng hàng ngàn lao động có tay nghề, Đoàn Nhất đã nhanh chóng trở thành một Công ty có uy tín trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt các hệ thống Cơ Điện Lạnh cho những công trình có quy mô lớn, yêu cầu chất lượng cao, tiến độ khẩn và giá cả hợp lý. Đoàn Nhất cũng là nơi hội tụ cán bộ quản lý và kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, đã tham gia quản lý, thiết kế và thi công hệ thống Cơ Điện trọng điểm tại Việt Nam.

C:\Users\ASUS VivoBook\Desktop\Đoàn Nhất\ẢNH SỰ KIỆN .JPG

Với doanh thu liên tục tăng trưởng trong nhiều năm, Đoàn Nhất đã, đang quản trị và kiểm soát tốt các mục tiêu của mình, chính vì vậy, Công ty luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng cũng như các đối tác. Việc liên tục có mặt trong các bảng xếp hạng lớn, chuyên nghiệp và uy tín theo chuẩn mực quốc tế một lần nữa khẳng định vị thế và những nỗ lực không ngừng của Đoàn Nhất trong hoạt động kinh doanh cũng như xây dựng và phát triển thương hiệu.

Phát huy thế mạnh về đội ngũ kỹ sư, công nhân chính quy được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao, đã được tham gia qua nhiều dự án lớn và luôn luôn không ngừng học hỏi, đổi mới, sáng tạo. Đoàn Nhất đã cho thấy hình ảnh của một Nhà thầu thi công Cơ Điện giàu năng lực và uy tín. Là đối tác tin cậy của nhiều Tập Đoàn lớn như Vingroup, BimGroup, FPT, Minh Long, Phát Đạt, SunGroup, CMC… Thông qua các Dự án, Công trình thi công, Đoàn Nhất luôn đảm bảo An toàn - Chất lượng - Tiến độ. Có thể kể đến một số dự án, công trình trọng điểm làm nên thương hiệu Đoàn Nhất gần đây như: Tòa nhà phức hợp Landmark cao 81 tầng, Toà nhà phức hợp Metropolis, Tòa nhà văn phòng Ftown 2&3, Khách sạn ATC Resort Côn đảo, Tổ hợp Khách sạn-Villa-Khu vui chơi Vinpearlland Phú Quốc, Tổ hợp nhà máy Vinfast, Khách sạn Pullman Phú Quốc, Bệnh việc Quốc tế Vinmec Nha Trang-Hạ Long-Hải Phòng, VinUni…

Ông Nguyễn Duy Pháp, Chủ tịch HĐQT Công ty Đoàn Nhất cho biết: “Hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ về Cơ Điện (MEP) … để được công nhận là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho sự lựa chọn của đối tác thì dịch vụ cung cấp phải đạt chất lượng cao nhất, thực hiện đúng tiến độ cam kết. Vì thế, Đoàn Nhất luôn cố gắng mang đến những giải pháp tổng thể phù hợp với những nhu cầu chuyên biệt của từng Khách hàng trong thị trường cạnh tranh. Ban Lãnh đạo Công ty xác định phải luôn gắn bó, phục vụ nhu cầu của Khách hàng, làm việc theo sự tận tâm của đạo đức, liên tục cải thiện hiệu suất công việc và hiệu quả kinh doanh thông qua sự đổi mới trong kỹ thuật công nghệ và quy trình quản lý… Đó chính là bước đi vững chắc, là cách để Đoàn Nhất phát triển và thành công như ngày hôm nay”.

Một thế mạnh nữa không thể không nói đến của Đoàn Nhất, đó chính là tinh thần đoàn kết, từ Ban Giám đốc đến các tổ, đội và từng cá nhân người lao động Đoàn Nhất luôn tâm niệm “đoàn kết làm việc cùng nhau để đạt được mục tiêu phát triển của công ty”. Theo ông Phan Hoàng Việt, Giám đốc điều hành Công ty thì: “Với định hướng phát triển bền vững và khẳng định uy tín thương hiệu Đoàn Nhất trên mỗi công trình, Đoàn Nhất luôn chú trọng xây dựng đội ngũ nhân sự mạnh nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của Khách hàng và Đối tác. Công ty cũng xây dựng chế độ lương, thưởng, phúc lợi thỏa đáng; ban hành các quy trình, quy chế hoạt động, đánh giá rõ ràng, thường xuyên. Bên cạnh đó, chú trọng đến văn hóa doanh nghiệp để mỗi cá nhân đều có cơ hội phát triển bản thân, phát huy hết nội lực hợp thành sức mạnh tổng thể tiến tới một Đoàn Nhất đoàn kết, chuyên nghiệp và lớn mạnh”.

Vượt qua nhiều khó khăn trên chặng đường 13 năm xây dựng và phát triển, Đoàn Nhất hôm nay không chỉ là doanh nghiệp phát triển bền vững mà còn trở thành một trong những Nhà thầu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Cơ Điện. Chúc cho Đoàn Nhất tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa, vững vàng cùng Đất nước bước đi trên con đường hội nhập quốc tế.

C:\Users\ASUS VivoBook\Desktop\Đoàn Nhất\IMG_8533_a Hải duyệt.JPG

C:\Users\ASUS VivoBook\Desktop\Đoàn Nhất\IMG_1823_a Hải duyệt.JPG

Uyên Linh

undefined