Dự báo

Cập nhật: 16:32 GMT - thứ tư, 6 tháng 7, 2011

ava

Thiên sứ Nguyễn Vũ Tuấn Anh dự báo thế giới năm Tân Sửu 2021

12:00 | 02/01/2021

Trước đây hàng nửa thế kỷ, khi nền khoa học chưa thật sự phát triên, những phương pháp dự báo tiên tri cổ thường bị coi là “mê tín dị đoan” và không được giới khoa học chấp nhận. Nhưng với sự tiến bộ và phát triển của các khoa học lý thuyết là nền tảng, con người đã nhận thấy những phương pháp dự báo cổ Đông Tây, đều có yếu tố đầu vào là thời gian. Tất yếu phải có một không gian vũ trụ tương ứng với nó. Một lý giải hợp lý lý thuyết cho không gian vũ trụ tương ứng với yếu tố thời gian, chính là những vận động tương tác của mọi vật thể trong vũ trụ phải có tính quy luật. Khoa học hiện đại đã xác định mang tính nguyên lý lý thuyết rằng “Phải có tính quy luật, mới có thể tiên tri”. Sự vận động và tương tác mang tính quy luật của vũ trụ có thể tiên tri đó, đã được nền văn minh Đông phương cổ xưa mô hình hóa trong các phương pháp tiên tri.

Nhà nghiên cứu Lý học Đông phương Nguyễn Vũ Tuấn Anh

Về phương pháp tiên tri của tôi, chủ yếu dùng Lạc Việt Độn toán và Huyền Không Lạc Việt. Phương pháp dự báo Lạc Việt độn toán, là sự phục hồi và hiểu chỉnh từ hai phương pháp dự báo đơn giản còn lưu truyền riêng rẽ trong dân gian, là “Bát Môn độn giáp” và “Lục Nhâm đại độn”. Tôi đã kết hợp hai phương pháp này trong Lạc Việt độn toán, với nguyên lý căn để trong Lý học Việt, là “Hậu Thiên Lạc Việt phối Hà Đồ”. Tương tự như vậy, phương pháp dự báo của Huyền Không Lạc Việt, cũng là sự hiệu chỉnh và phục hồi trên nguyên lý căn để “Hậu Thiên Lạc Việt phối Hà Đồ”. Hay nó rõ hơn: Huyền Không Lạc Việt phi tinh trên Cửu Cung Hà Đồ. Khác với trường phái Huyền Không phong thủy trong các bản văn chữ Hán là phi tinh trên Cửu Cung Lạc Thư. Một yếu tố cần và quan trọng hơn cả là sự phục hồi phương pháp định tâm các  hình thể nhà, đất của Địa Lý Lạc Việt. Từ phương pháp định tâm này, tôi đã xác định được tâm của mô hình mặt phẳng biểu kiến của bản đồ toàn Địa cầu chính là Kim Tự Tháp Keof của Ai Cập. Và đó chính là tâm của toàn bộ lục địa trên bề mặt phẳng biểu kiến của Địa Cầu. Nơi trung tâm của các lực tương tác từ vũ trụ theo phương pháp Địa Lý Huyền Không Lạc Việt. Nhưng trong bài này với nội dung dự báo năm Tân Sửu 2021, tôi chỉ xin giới thiệu danh xưng của phương pháp dự báo và những yếu tố căn bản cấu thành, để quý vị quan tâm có thể tìm hiểu thêm. Hình dưới đây, mô tả bản đồ Huyền Không Lạc Việt. Trong đó: 1/ Mầu đen: phi tính vận 8. Từ 2004 đến hết 2023.

2/ Màu đỏ: phi tinh thuận năm 2021.

3/ Màu xanh: phi tinh nghịch năm 2021

Bản đồ Huyền không Lạc Việt 2021

Trên bản đồ Huyền Không Lạc Việt này, ở các phương: Tây Bắc; Bắc; Đông Bắc và Đông, không khác vị trí các sao phi tinh trong Huyền Không Địa Lý từ các bản văn chữ Hán. Nhưng sự khác biệt nằm ở các phương Tây với Nam; Tây Nam với Đông Nam. Trên cơ sở này, quý vị cũng thấy ở Bản đồ Huyền Không Lạc Việt, so Ngũ Hoàng ở chính Bắc và Nhị Hắc ở chính Nam. Nếu theo Huyền Không Tàu thì Nhị Hắc sẽ ở phương Tây và Tứ Lục sẽ ở phương Nam. Và như vậy, theo Huyền Không Lạc Việt, cặp sao Ngũ Hoàng Đô Thiên Sát, Nhị Hắc Âm Sát tinnh, là hai cặp sao xấu nhất trong phương pháp Huyền Không, đã chiếu đúng ngay trục từ trường trái Đất, là trục Bắc Nam.

 


Xin xem hình: HUYỀN KHÔNG LẠC VIỆT.

 

Về quẻ Lạc Việt Độn Toán. Quẻ đầu năm của Lạc Việt Độn Toán, phần Bát Môn luôn là quẻ Đỗ. Nhưng quẻ Lục Nhâm kết hợp năm Tân Sửu 2021, lại là quẻ Lưu Niên. Tổng hợp quẻ là Đỗ Lưu Niên. Quẻ cảm ứng để thẩm định vào giờ Tuất, ngày 8/ tháng Một năm Canh Tý, là Kinh Xích Khẩu. Kết hợp với mô hình Huyền Không LẠC VIỆT, có vài điểm dự báo chính, có thể trình bày sau đây:

I/ VỀ THIÊN TAI: Thế giới năm tới sẽ có những thiên tai khủng, như: Động đất, núi lửa phun trào, cháy rừng, các siêu bão...tăng nặng 1/ Mưa bão: Với những vùng thường hay có siêu bão như Tây Đại Tây Dương, số lượng các cơn siêu bão sẽ nhiều hơn, nhưng cường độ lại không mạnh, so với năm 2020. Ngược lại, ở Tây Thái Bình Dương, số lưọng giảm về các cơn bão. Nhưng cường độ lại rất mạnh. Những cơn bão và mưa lớn sẽ tăng nặng hơn. Những nước năm trong phương Tam Sát trên bản đồ cần có kế hoạch đề phòng thiên tai. 2/ Động đất: Những quốc gia nằm ở vùng trung tâm Địa Cầu, lấy Kim tự Tháp Ai Cập làm tâm, như vùng Nam Châu Âu, Trung Đông, cần đề phòng các trận động đất. Nhưng quốc gia nằm ở phương Tam sát phía Tây Thái Bình Dương cũng sẽ bị những trận động đất mang tính hủy diệt. Việt Nam cũng sẽ có những trận động đất, đủ gây rung chấn, nhưng không lớn. 3/ Cháy rừng, hạn hán: Những vùng đất dễ xảy ra cháy rừng năm 2021, như Siberi của Nga, Phía Đông và Đông Nam của Úc và Nam, Tây Nam Hoa Kỳ. Hạn hán cũng sẽ tăng năng so với năm 2020. Tuy không đến nỗi khủng khoảng lương thực. Nhưng đói kém sẽ xảy ra ở một số vùng phái Nam Địa Cầu và phái Đông Trung quốc.

II. DỊCH BỆNH:

1/ Virus Vũ Hán sẽ bị khống chế và hết dần sau nửa đầu năm. Nhưng một loại dịch bệnh mới xuất hiện, liên quan đến đường ruột và thần kinh. Tuy không nguy hiểm như virus Vũ Hán, nhưng thế giới phải chật vật đối phó.

III. NHÂN TAI. 1/ Tai nạn: Những tai nạn máy bay, xe lửa, chìm tàu thuyền xảy ra tập trung nhiều vào cuối năm. Tuy số lượng không nhiều bằng 2020. Nhưng rất ấn tượng về số lượng người chết và bị thương. 2/ Những vụ cháy nổ, sập hầm xảy ra nhiều hơn năm 2020 và mang tính tăng nặng, gây ấn tượng. 3/ Chiến tranh: Biển Đông & Hoa Đông năm tới rất căng thẳng và sôi sục. Nhưng chưa xảy ra chiến tranh. Nguy cơ bùng nổ chiến tranh cao xảy ra ở vùng trung tâm Địa Cầu, gồm: Trung Đông và các nước Ả Rập.

4/ Quan hệ chính trị ngoại giao của Hoa Kỳ với các nước Tây Thái Bình Dương – Đông Bắc Á và Đông Nam Á không có thay đổi gì đáng kể. Đặc biệt đối với Trung Quốc quan hệ ngày càng căng thẳng, nhưng không xảy ra chiến tranh. Sẽ xuất hiện một liên minh trên thực tế giữa các nước ASEAL, Úc và Nhật Bản, hay nói một cách khác, là mối quan hệ chiến lược giữa Nhật Bản, Úc, ASEAL ngày càng gần nhau hơn. Về mối quan hệ Trung Đài tiếp tục căng thẳng mạnh hơn, do quyết tâm của Đài Loan không muốn phụ thuộc Trung Quốc với sự hỗ trợ của Hoa Kỳ. Quan hệ Bắc Triều Tiên và Nam Hàn, xuất hiện một sự kiện rất xốc vào khoảng mùa Thu Tân Sửu. Nhưng nhanh chóng qua đi và mọi việc vẫn dậm chân tại chỗ.

5/ Những vấn đề khủng hoảng xã hội, như bạo loạn, biểu tình lớn…vẫn xảy ra ở nhiều quốc gia.

6/ Trộm cướp & các vụ án hình sự.

Năm tới sẽ xuất hiện nhiều hơn trên thế giới. Kể cả những vụ án có tính kinh hoàng. V TRI THỨC, KHOA HỌC KỸ THUẬT.

1/ Xuất hiện những phát kiến khoa học đột biến, mang tính lý thuyết cơ bản, nhưng gây nhiều tranh cãi. Xuất hiện những thành tựu khoa học vượt trội về trí tuệ nhân tạo… V. KINH TẾ. 1/ Thế giới tiếp tục khó khăn về kinh tế. Sẽ có nhiều Cty lớn tầm quốc tế bị phá sản. Nhưng cuối năm có dấu hiệu khởi sắc. Xuất hiện những vùng đói kém ở nhiều quốc gia. Nhưng chưa đến nỗi khủng khoảng nhân đạo.

2/ Những dịch vụ phục vụ cuộc sống và sinh hoạt tồn tại, nhưng khó phát triển.


VI. KẾT LUẬN. Có thể nói năm 2021, là một năm tiếp tục khó khăn về nhiều mặt cho cuộc sống con người. Sự ổn định xã hội do sự cân bằng được các mâu thuẫn xã hội, sẽ hạn chế các tiêu cực, để có cơ hội phát triển tiếp theo. Xin cảm ơn sự quan tâm của quý vị. Nhân dịp đầu năm mới, xin gửi lời chúc lành tối tất cả các quý vị đại biểu và gia đình, một năm mới An Khang, Thịnh Vượng.

Nhà nghiên cứu Lý học Đông phương, Địa lý phong thuỷ gia Nguyễn Vũ Tuấn Anh.

undefined